NHÀ HÀNG – CAFÉ VEE VEE

vee_9

Địa chỉ: 39 đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh

SĐT: 01887 627 300

Giảm 15% khi sử dụng thẻ ưu đãi

Hết hạn: 31/3/2015


 

Đến Nhà hàng Vee Vee, với một menu dài bất tận, thực khách thoải mái lựa chọn cho mình những món ăn yêu thích nhất. Khởi đầu cho bữa tiệc sẽ là những món khai vị nhẹ nhưng lại vô cùng kích thích vị giác như: Khoai tây chiên, bánh mì bơ tỏi, chả giò thịt heo, rong biển cuốn hải sản, xúc xích nướng phô mai, salad bạch tuộc… Tiếp đến là các món ăn chính được chế biến theo đúng công thức phương Tây độc đáo. Nếu là tín đồ của thịt bò, bạn sẽ không thể bỏ qua các món như: Bò lúc lắc, thăn bò nướng, bò cuộn rau củ nướng… Thịt bò ngọt mềm hòa quyện cùng nước sốt đậm đà hay rau củ thanh mát, ăn hoài mà vẫn cảm thấy thèm thuồng, thích thú.
vee_3 vee_2

Hay nếu muốn đổi vị với những món ăn lạ hơn, thì những món chế biến từ thịt gà cũng đang sẵn sàng chờ bạn thưởng thức: Cánh gà chiên giòn, gà nướng teriyaki, đùi gà nướng, cánh gà chiên nước mắm… Và quán cũng không thể thiếu những món ăn chế biến từ thịt heo – loại thịt được nhiều người ưa chuộng nhất: Heo tẩm bột chiên, thân heo nướng, sườn heo nướng, thân heo cuộn ba rọi xông khói… Còn nếu muốn thực sự no và chắc bụng thì bạn cũng có thể gọi cho mình các món cơm như: Cơm chiên dương châu, cơm chiên hải sản, cơm chiên cá mặn, cơm chiên kiểu Vee Vee…vee_1

Ngoài ra, nhà hàng còn có các món mỳ Ý và bún xào… nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu ẩm thực của quý khách. Để đảm bảo hương vị thơm ngon các món ăn, nguyên liệu dùng để chế biến đều được các đầu bếp tại đây lựa chọn rất kỹ lưỡng, công phu. Các loại nguyên liệu này cũng sẽ được chế biến, tẩm ướp gia vị dưới bàn tay chuyên nghiệp của các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm. Chính vì vậy, đến với nhà hàng Vee Vee, thực khách sẽ rất hài lòng với những món ăn đúng gu, hợp khẩu vị, luôn được phục vụ thơm ngon, nóng sốt.

Không chỉ có món ăn chất lượng, giá cả hợp lý, nhà hàng Vee Vee còn chinh phục thực khách bởi không gian rộng rãi, thoáng mát. Đặc biệt, buổi tối nhà hàng còn có phục vụ bia và âm nhạc giúp cho bữa ăn của thực khách thêm sôi động, trọn vẹn.

vee_5 vee_4 vee_8 vee_7 vee_6

 

Leave a comment