THE COFFEE BEAN & TEA LEAF

Cửa hàng The Coffee Bean & Tea Leaf đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2008. Mặc dù mới vào Việt Nam được 3 năm nhưng The Coffee Bean & Tea Leaf đã thật sự gây ấn tượng cho giới sành uống. Ngoài cách bài trí lôi cuốn, hiện đại mà ấm cúng, thống nhất phong cách trên toàn hệ thống, The Coffee Bean còn hấp dẫn giới sành ẩm thực bởi cách biến tấu, đột phá trong pha chế, tạo nên xu thế mới trong mảng cafe đá xay với thức uống The original Ice Blended và thức uống Tea Latte duy nhất chỉ có tại The Coffee Bean & Tea Leaf. Nếu thưởng thức nước uống Ice Blended mới của The Coffee Bean với Cookies & Cream, bạn sẽ thực sự cảm nhận được vị ngọt và mịn cùng với bánh chocolate vụn và lớp kem vani sẽ làm bạn bất ngờ.

Coffee Bean Logo Coffee Bean_1 Coffee Bean_2 Coffee Bean_4 Coffee Bean_5 Coffee Bean_6

Khách hàng đến với The Coffee Bean để thưởng thức trà và cafe ngon cùng với sự phục vụ chu đáo trong không gian thân thiện, ấm cúng và thoải mái của cửa hàng. Từ vẻ đẹp và sự lôi cuốn với việc trang trí cửa hàng bằng gỗ sồi đến bộ sưu tập phong phú các loại trà và cafe, đã mang lại cho khách hàng khoảng thời gian nghỉ ngơi dễ chịu sau những ngày làm việc mệt nhọc. Bạn có thể cùng thư giãn với bạn bè hay dành thời gian quý báu cho gia đình trên những chiếc ghế sofa thoải mái. The Coffee Bean mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo về chất lượng.

Coffee Bean_7 Coffee Bean_8 Coffee Bean_9 Coffee Bean_10 Coffee Bean_11

Toàn bộ các sản phẩm của The Coffee Bean đều được là từ những nguyên liệu tốt nhất, phần lớn theo công thức độc quyền, cho nên dù bạn là người yêu thích Cà phê được rang thủ công rồi pha liền hay thức uống Ultimate Ice Blended . The Coffee Bean không những là thế giới của hương vị mà còn có không gian rất tuyệt của các buổi hẹn nữa.

Coffee Bean_12

Coffee Bean_3

Hệ thống Coffee Bean & Tealeaf: http://www.coffeebean.com.vn/index.php?route=common/location

Góc nhìn từ Thế GIới Ưu Đãi:

  • Cafe và trà có chất lượng tốt nhất thế giới.
  • The Coffee Bean không những là thế giới của hương vị mà còn có không gian rất tuyệt của các buổi hẹn ấm cúng và nhẹ nhàng.
  • Bộ sưu tập phong phú café và trà theo công thức độc quyền của cửa hàng.
  • Nhân viên phục vụ năng động, chuyên nghiệp, lịch sự, nhanh nhẹn.

 

Leave a comment